เกมส์ยิงปลา Star Vegas คือเกมส์อะไร เล่นยังไง

เกมส์ยิงปลา Star Vegas คือเกมส์อะไร เล่นยังไง


แอดมินจะมาแนะนำให้ทราบกันค่ะ เกมส์ยิงปลานั้นก็เป็นเกมส์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักพนันออนไลน์ทั้งหลาย เพราะมีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม มีไอเท็มต่าง ๆ เป็นตัวช่วยในการเล่นเกมส์ ซึ่งแต่เดิมเราอาจจะได้เห็นผ่านตากันมาบ้างในสวนสนุกขนาดเล็ก ในห้างบางแห่ง โดยเป็นตู้เกมส์จอใหญ่แล้วมีคนเล่นนั่งล้อมรอบ โดยสามารถเล่นเพื่อสะสมคะแนนผ่านบัตรแล้วไปแลกเป็นของรางวัลต่าง ๆ ได้ แต่ในปัจจุบัน เกมส์ตกปลา ก็ได้ถูกจับมาลงในรูปแบบของเกมส์ออนไลน์ ที่ใช้เล่นบนมือถือ แถมเล่นแล้วได้เงินจริงอีกด้วย

เกมส์ยิงปลา เล่นได้กี่แบบ? เราสามารถเล่นเกมส์ยิงปลาได้ 2 รูปแบบ

1.เล่นแบบออนไลน์ กับผู้เล่นอื่น ๆ 
โดยการเล่นรูปแบบนี้จะเล่นกับผู้เล่นที่เราไม่รู้จัก ซึ่งจะเป็นการสุ่มผู้เล่นและสุ่มห้อง บางครั้งบางห้องเมื่อเข้ามาอาจมีเราคนเดียวก็ได้ ข้อดีคือไม่มีคนแย่งยิงไอเท็ม ข้อเสียคือการจะฆ่าปลาตัวใหญ่ต้องใช้เวลาเยอะและอาจหลุดออกจากฉากไปเสียก่อน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าถ้าเล่นหลายคน คนอื่นก็แย่งยิงปลาที่เราเล็งเอาไว้ได้ เช่นกัน


2.เล่นแบบเลือกโต๊ะ 
โดยการเล่นแบบนี้เราจะสามารถที่เลือกจะเล่นกับเพื่อนของเราได้ โดยเราจะต้องเลือกโต๊ะที่ว่างอยู่ แล้วกดเข้าไปที่โต๊ะดังกล่าว หลังจากนั้นเราจะเห็นรหัสผ่านของโต๊ะดังกล่าว เมื่อเราต้องการให้เพื่อนเข้ามาร่วมเล่นกับเรา ก็เพียงแค่แจ้งเลขโต๊ะกับรหัสของโต๊ะให้เพื่อนเราทราบ ซึ่งเมื่อเพื่อนของเรากดเข้ามาที่โต๊ะของเรา ก็ให้กรอกรหัสให้ตรง ก็จะสามารถเข้าเล่นได้

ประเภทของปืน หลักๆจะมีแค่ 2 ชนิดคือ

1.ปืนโจมตีเน้นความรุนแรง 
โดยปืนชนิดนี้จะเป็นปืนเน้นแรงโจมตีสูงและยิงไว แต่ก็มีข้อจำกัดคือ กระสุนจะไม่สามารถทะลุตัวปลาได้ นั่นหมายความว่าเมื่อเรายิงปืนไปที่เป้าหมาย ก็อาจจะมีเป้าหมายอื่นมาขวางทางได้ ทำให้เป้าหมายหลุดหนีไป หรือโดนผู้เล่นอื่นฆ่าก่อน โดยส่วนใหญ่มักใช้กับปลาที่เคลื่อนไหวช้า หรือ ว่ายอยู่ใกล้กับปืน เน้นการโจมตีให้ตายให้ไวที่สุด มักใช้เก็บคะแนนกับปลาขนาดเล็กที่ตายง่ายและว่ายมาเป็นจำนวนมากได้ดี นอกจากนี้ กระสุดชนิดนี้ ยังสามารถเด้งจากขอบฉากได้ด้วย ทำให้เราไม่เสียกระสุนวิ่งออกนอกฉากไปฟรี ๆ

2.ปืนโจมตีเน้นเล็งเป้าหมาย 
โดยปืนชนิดนี้จะเป็นปืนประเภท เล็งเป้าหมาย โดยเราจะสามารถเลือกเป้าหมายที่จะยิงได้ทันที โดยปืนจะติดตามเป้าหมายไปตลอด แต่แรงยิงอาจจะอ่อนกว่าปืนชนิดมิสไซส์ นอกจากนี้ถ้าศัตรูหลุดออกไปจากฉาก ปืนก็จะหยุดทำงานโดยทันที ฉะนั้นควรประเมินชนิดศัตรูที่จะยิงด้วย โดยส่วนใหญ่มักใช้กับยิงปลาไอเท็ม หรือ บอสบางตัว นอกจากนี้ในเกมส์ ยิงปลาหงอคงยังมีประเภทไม่ติดตามตัวแต่ยิงข้ามปลาที่ขวางอยู่ได้

ประเภทของปลา

1.ปลาทั่วไป 
ใช้เก็บคะแนนโดยปลาที่มีขนาดเล็ก ก็จะฆ่าให้ตายได้ในไม่กี่ที แต่ถ้าปลาตัวใหญ่ก็มักใช้จำนวนกระสุนเพิ่มขึ้น

2.ปลาไอเท็ม 
เราจะสามารถเห็นปลาชนิดไอเท็มที่แตกต่างจากปลาอื่น ๆ นั่นคือ มักจะมีวงแสงล้อมรอบ บางทีก็เป็นปู หรือ แมงกระพรุนบ้าง ซึ่งถ้าสามารถฆ่าได้ ก็จะได้ปืนพิเศษ หรือว่าไอเท็มโจมตีแบบสุ่มภายในฉากทันที ฉะนั้นผู้เล่นหลายคนอาจแย่งกันยิงปลา ดังกล่าว

ประเภทของบอส แบ่งออกเป็นอยู่ประมาณ 4 ชนิด

1.บอสประเภทวาร์ปไปมา แต่โผล่ถี่ เช่นบอสปลาเสือ ที่จะคอยวาร์ปออกจากหลุมไปมา ซึ่งจะให้เราคอยยิงได้อย่างต่อเนื่อง จากที่แอดมินลองแล้ว ฆ่าได้ไม่ยากครับ ใช้กระสุนมิสไซส์ยิงจะฆ่าได้ไวกว่า

2.บอสประเภทเคลื่อนไหวไปมาช้าๆ เดินเข้าออกภายในฉาก บอสประเภทนี้จะค่อนข้างอึดพอสมควร ตัวอย่างเช่นบอสกุ้งยาก หรือ บอสแมงกระพรุนเป็นต้น

3.บอสประเภทโผล่เข้าออกจากฉากไว บอสประเภทนี้เช่น ปลามังกร หรือ มังกร ที่โผล่มาและออกจากฉากไปไวมาก บางทีอาจจะมาขวางกระสุนเราเสียด้วยซ้ำ ทำให้เป้าหมายเราหลุดรอดไป และพลังก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร

4.บอสประเภทสลับสับเปลี่ยน เช่น บอสปลาหมึก เนื่องจากว่าบอสจะคอยหมุนเวียนไปมา และจำได้ยากว่าตัวไหนคือตัวที่เรายิงไปแล้วกันแน่ บอสประเภทนี้อาจต้องใช้ปืนสายฟ้าเข้าช่วย ก็จะฆ่าได้ง่ายกว่า

ชนิดของเกมส์

1.เกมส์ยิงปลา OCEAN KING II เกมส์นี้จะมีชนิดของไอเท็มเยอะพอสมควร มีทั้งไอเท็มปืนจรวด ไอเท็มปืนเลเซอร์ รวมถึงไอเท็มช่วยฆ่าปลาแบบสุ่ม นอกจากนี้ยังมีปืนถึง 3 ชนิดคือ มิสไซส์ธรรมดา มิสไซส์เร็ว และ ปืนสายฟ้าเล็งเป้าหมาย 
2.เกมส์ยิงปลา OCEAN KING II EX เกมส์นี้จะมีไอเท็มน้อยกว่าเกมแรก โดยปืนพิเศษจะมีน้อยกว่า และปืนก็มีเพียง 2 ชนิดคือมิสไซส์ กับ ปืนสายฟ้า แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะถือว่ามิสไซส์ก็ยิงได้เร็วพอสมควร ซึ่ง OCEAN KING II EX นั้นแบ่งเป็นเกมย่อย 3 เกม (ทุกเกมส์เล่นเหมือนกัน)

3.เกมยิงปลา DRAGON PALACE WUKONG เกมส์นี้จะเพิ่มบรรดาเทพจีนเข้ามาเดินไปมาในฉากให้เรายิงด้วย และจะมีไอเท็มหงอคงเพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ก็มีไอเท็มรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นจาก 2 เกมด้านบนอีกด้วย เช่นไอเท็มเพื่อเรียกปลาโบนัสออกมาให้ยิงเก็บคะแนน

หากท่านสนใจสมัครเป็นสมาชิกเพื่อร่วมเล่นร่วมสนุก หรือหากว่าต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ต่าง ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่ www.kingrich365.com หรือช่องทางเฟสบุ๊ค @StarVegas.Kingrich365 หรืออีกหนึ่งช่องทางได้ที่ไลน์แอด @kingrich365 ทางเว็บ มีทีมงานคอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สล็อตออนไลน์ (Slot online)

วิธีฆ่าบอสเกมยิงปลา โอเชี่ยน คิง 3

Belangkai Online เกมส์คาสิโนออนไลน์